Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Cơ hội đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng sinh lời cao

01:57 Posted by Unknown No comments
Dự án biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas là dự án bom tấn của bất động sản năm 2015 của tập đoàn VinGroup, đây là một cơ hội đầu tư sinh lời biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc với những chính sách ưu đãi vô cùng đặc biệt chưa từng có từ trước tới nay. Nhà đầu tư sẽ thấy tự hào và hài lòng về dự án khi bạn sở hữu căn biệt thự biển với những giá trị tuyệt vời.


Lợi ích đầu tư biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl


Khách hàng sẽ có cơ hội vàng sở hữu biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc với sổ đỏ vĩnh viễn lâu dài và cơ hội tận hưởng 15 năm đêm nghỉ mỗi năm tại chính căn biệt thự của khách hàng. Tại đây khách hàng sẽ được sở hữu phong cách sống vô cùng thượng lưu bởi vì tại đây chắt lọc hết tinh hoa bậc nhất thế giới.


Lợi nhuận đầu tư

Dự án biệt thự biển Vinpearl được khai thác và cho thêu với lợi nhuận tối thiếu 10%/năm trên tổng giá trị của căn beiejt thự và chủ đầu tư đồng ý chia sẻ lên tới 85% lợi nhuận khai thác và cho thuê lại.

Để tạo thêm điều kiện cho chủ sở hữu biệt thự thì chủ đầu tư dự án biệt thự biển Vinpearl và dễ dàng sở hữu khi ngân hàng đồng ý cho vay lên tới 65% giá trị biệt thự với lãi suất 0%.

Để biết thêm thông tin chi tiết dự án biệt thự Vinpearl Phú Quốc khách hàng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để tìm hiểu thêm về dự án biệt thự Vinpearl.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét