Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Dự án biệt thự Vinpearl Nha Trang

20:07 Posted by Unknown No comments
Dự án biệt thự biển Vinpearl Nha Trang sở hữu một cảnh quan đẹp và không khí vô cùng trong lành, đây là dự án đẹp và có cảnh quan tuyệt đẹp và không khí trong lành của vịnh đẹp nhất hành tinh.

Vinpearl Nha Trang sẽ là thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu của Việt Nam, đây cũng là một thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu và đây chắc chắn sẽ là một điểm đến tuyệt vời không thể bỏ qua khi bạn chọn cho mình kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời và hoàn hảo.



Đặc biệt khi bạn tới với Vinpearl Nha Trang bạn sẽ có một cơ hội đầu tư an toàn và hiệu quả cho quý khách hàng khi tham gia chương trình cho thuê lại của chủ đầu tư của VinGroup.

Dự án biệt thự Vinpearl Resort & Villas Nha Trang được xem là thương hiệu cao cấp dành riêng cho các dự án phức hợp với khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao và gồm Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas đã đi vào vận hành cùng 3 dự án đang triển khai như Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Golf Land...



Dự án này là dự án đầu tư 3 trong 1, bạn sở hữu một kỳ nghỉ dưỡng và chương trình cho thuê lại với tực ít nhất 8%/năm bằng USD ổn định trong 10 năm.

Ưu đãi cho vay lên tới 50% giá trị biệt thự view biển với ưu đãi cho vay lên tới 5% giá trị biệt thự với lãi xuất hấp dẫn.

Với những điều kiện hấp dẫn đó thì dự án Vinpearl Resort & Villas Nha Trang sẽ là một điểm nhấn ấn tượng hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét