Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Điểm nhấn nổi bật của dự án biệt thự Vinpearl Đà Nẵng giai đoạn 2

18:36 Posted by Unknown 1 comment
Dự án biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng giai đoạn 2 là dự án được giới đầu tư săn đón nhất hiện nay. Dự án hiện đang mở bán và đây thực sự là một cơ hội đầu tư tốt cho khách hàng yêu thích dự án ở Đà Nẵng

Cùng bất động sản VGP tìm hiểu về điểm nhấn nổi bật của dự án biệt thự Vinpearl Đà Nẵng 2



1. Biệt thự Vinpearl Đà Nẵng 2 được xây dựng trên đất liền nên quý khách hàng hoàn toàn có thể để ở nếu có nhu cầu mua để ở. Đây làm một đặc điểm của dự án Vinpearl Đà Nẵng mà không dự án nào có được.

2. Diện tích rộng lớn, trung bình 500 - 550m2 giúp tạo nên một cảnh quan đẹp và hấp dẫn dành cho khách hàng mua và đầu tư tại Vinpearl Đà Nẵng

3. Giá bán thấp nhất và ưu đãi nhất được đánh giá là ưu đãi cực lớn chưa từng có khi khách hàng đầu tư vào Đà Nẵng.

4. Vị trí các lô được đánh số cao dần từ thấp đến cao sẽ tạo ra một vẻ đẹp sang trọng và vô cùng lãng mạn tại dự án

Với những điều đó thì thực sự biệt thự Vinpearl Đà Nẵng là một cơ hội lớn cho khách hàng mua đầu tư và khách hàng mua để ở sau này.

Có thể bạn quan tâm tới: biệt thự Vinpearl Nha Trang 

1 nhận xét:

  1. Tiện ích vinhomes giảng võ là dự án bất động sản cao cấp, được đầu tư quy mô phát triển của CĐT Vingroup (mang nhãn hiệu vinhomes). đang được xây dựng theo quy mô của một tỉnh thành chức năng thu nhỏ, đầy dủ các hạng mục cao cấp, chung cư vinhomes giảng võ sở hữu tới dung mạo mới, góp phần vào sự phát triển của Thủ đô, mang lại 1 chuẩn mực sống hòa toàn mới, đẳng cấp hơn, đẳng cấp hơn.

    Khu tỉnh thành xanh đương đại hàng đầu Vinhomes Gardenia có tới chất lượng cuộc sống tuyệt vời:

    -Hệ thống công viên cây xanh, khuôn viên và trục đường nội bộ

    -Hồ điều hòa sở hữu tới không khí trong lòng mát mẻ hơn

    -Các trường học quốc tế liên cấp

    -Bệnh viện dựa trên tiêu chuẩn quốc tế

    -Bể bơi cao cấp 4 mùa,…

    -Trung tâm tậu sắm, vui chơi giải trí,…


    Tiện ích Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

    Y tế - Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec: Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec (thuộc hệ thống Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec) dùng những vật dụng đồng bộ, tiên tiến, nhà sản xuất tiện nghi, cao cấp theo dựa trên tiêu chuẩn bệnh viện đa khoa Quốc tế. đặc trưng, nhóm y - chưng sỹ ở Vinmec là những chuyên gia đầu ngành, trình độ chuyên môn cao, luôn nồng hậu vì lợi ích của bệnh nhân, mang lợi thế về chuyên môn và công nghệ cao cùng tôn tầm “Hết lòng vì người bệnh” VINMEC luôn là liên hệ săn sóc sức khoẻ chất lượng cao và uy tín ở tại Việt Nam mang tiêu chuẩn quốc tế.

    khu vực sinh hoạt cùng đồng: Sảnh Lounge đẳng cấp đặt ở tại tầng 7 của tòa nhà có tầm nhìn xanh mát, hướng thẳng ra vị trí bể bơi bốn mùa mái kính ngoài trời được ngoài mặt tinh tế, sang trọng và dùng các trang đồ vật chất lượng cao cấp kiên cố sẽ là địa điểm đoàn viên xuất sắc của cộng đồng cư dân.

    Khu thể thao và rèn luyện sức khỏe: bao gồm bể bơi bốn mùa mái kính ngoài trời trước tiên ở hà nội, phòng tập thể dục đương đại, Spa, Sân chơi… sẽ góp phần tăng chất lượng cuộc sống và không gian sống cho cư dân.

    Giáo dục - Trường mầm non Vinschool: đang được chắt lọc, hài hòa khéo léo những tinh hoa của nền giáo dục trong nước và quốc tế, trường mầm non Vinschool ở tại Vinhomes Nguyễn Chí Thanh – hà nội (thuộc sơ đồ trường Vinschool danh tiếng) sẽ đem đến 1 mô hình giáo dục ưu việt, đáp ứng tốt chương trình từ nước nhưng đồng bắt mắt bị cho các em những tố chất và phẩm chất cơ bản để tự tin hội nhập, thành công trong xu hướng thế giới hóa. hệ thống an ninh: được chính chủ đầu tư (Tập đoàn Vingroup) trực tiếp quản lý với sơ đồ camera giám sát 24/24 ở tại đa số những vị trí hiểm yếu, sẽ có tới cho bạn cư dân 1 cuộc sống hoàn hảo, an lành, nhân thể nghi từ môi trường hiện

    Trả lờiXóa