Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Chủ đầu tư của dự án biệt thự Vinpearl Resort & Villas Phú Quốc

18:07 Posted by Unknown No comments
Dự án biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc nằm trong một chuỗi hệ thống và khách sạn cao cấp mang đẳng cấp 5 sao. Dự án này được đầu tư bởi tập đoàn kinh tế lớn mạnh hàng đầu đó chính là VinGroup.

VinGroup đã xây dựng nên một cơ hội đầu tư vô cùng tuyệt vời đó chính là Vinpearl đẳng cấp, dự án biệt thự Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas hiện đang được triển khai và vận hành bởi bởi Vinpearl thuộc tập đoàn VinGroup.



Với những lợi thế VÀNG và cơ hội đầu tư tuyệt vời nhất cùng song hành với VinGroup thì chuỗi biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc cũng tạo ra những trải nghiệm về cuộc sống mơ ước trên bãi biển, toàn bộ các bãi biển Vinpearl tọa lạc là những bãi biển thuộc top đẹp nhất hành tinh do đó thì nơi đây sẽ là một điểm nhấn về du lịch và sẽ cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Khi nhắc tới chủ đầu tư thì ai trong chúng ta cũng phải trầm trồ với 2 dòng thương hiệu được biết tới và ai làm bất động sản cũng biết về dòng thương hiệu đẳng cấp này đó chính là Vinpearl và Vinhomes.



Với uy thế là một tập đoàn lớn mạnh nhất và hiện đại nhất Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản tên tuổi như Vinpearl Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng. Với tổng diệ tích xây dựng lên tới 183ha thì Vinpearl Phú Quốc sẽ là một dự án được mong chờ nhất hiện nay.

Để biết thông tin chi tiết về dự án Vinpearl Resort & Villas Phú Quốc các bạn vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về dự án.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét