Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Vinpearl Villas - Cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất 2015

18:17 Posted by Unknown 1 comment
Vào tháng 4 vừa qua thì tập đoàn VinGroup chính thức mở bán biệt thự Vinpearl Resort & Villas với mức ưu đãi hấp dẫn và được giới chuyên gia đánh giá đây là một dự án có cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn nhất năm 2015

Tính tới thời điểm hiện nay thì dự án đã mở bán được 11 tháng và có tới 85% các căn biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl tại bãi biển đẹp nhất thế giới như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc đã có chủ do đó thì dự án chính là một điểm nhấn ấn tượng dành cho khách hàng mua đầu tư biệt thự.



Vinpearl Resort & Villas là một thương hiệu cao cấp tại Việt Nam gồm có 4 dự án là Vinpearl Đà Nẵng, Nha Trang Bay, Nha Trang Golf Land và Phú Quốc. Dự án có tổng quy mô trên toàn hệ thống là 1.103 phòng khách sạn và có tới 862 biệt thự với diện tích đa dạng từ 333 - 1400m2 nhằm tăng sự lựa chọn và đầu tư cho khách hàng.

Hiện nay trong bối cảnh những kênh đầu tư khác như vàng và chứng khoán đang mất dần vị thế thì dự án Vinpearl chính là một dự án bất động sản đầu tư tài chính tốt và phục vụ du lịch nghỉ dưỡng đã trở thành một sự lựa chọn tối ưu hơn bao giờ hết nhằm đáp ứng nhu cầu khiến nó trở thành một cơn sốt thực sự và thực tế thì đã chứng minh chỉ sau 4 tháng số lượng biệt thự đã giao dịch trở thành một con số kỷ lục.



Dự án biệt thự biển Vinpearl phải nhắc tới nhà đầu tư VinGroup, đây là một tập đoàn kinh tế lớn hàng đầu Việt Nam với giá trị tài chính cao nhất thị trường chứng khoán hiện nay bên cạnh đó thì VinGroup còn đóng vai trò người đi tiên phong thay đổi xu hướng của thị trường du lịch và nghỉ dưỡng.

Chủ đầu tự dự án còn cam kết chương trình cho thuê lên tới 85% giá trị biệt thự cộng với biên độ trượt giá của đồng tiền và không thấp hơn 8% giá trị biệt thự/năm trong 10 năm.

>> Xem thêm: ban biet thu Vinpearl Da Nangban biet thu vinpearl nha trang 



Với cam kết hấp dẫn đó kèm theo chính sách tặng thêm đêm nghỉ trong 10 năm thì biệt thự Vinpearl sẽ là một điểm đến ấn tượng cho bạn bè và gia đình cho kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng.

Biệt thự biển Vinpearl đã thực sự trở thành một cơn sốt cho giới đầu tư bất động sản bởi khả năng sinh lời và mức chia sẻ lợi nhuận can toàn và hấp dẫn nhất trên thị trường bất động sản.

Mọi thông tin chi tiết về dự án khách hàng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm những thông tin chi tiết về dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas.

1 nhận xét: