Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Cơ hội đầu tư tại biệt thự Vinpearl Phú Quốc

17:55 Posted by Unknown No comments
Hiện nay dự án biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc là một sản phẩm nghỉ dưỡng danh tiếng của VinGroup, đây là tập đoàn liên tục tấn công thị trường bằng hàng loạt siêu dự án nghỉ dưỡng thuộc hệ thống Vinpearl Resort & Villas.

Hiện nay trong tháng 10 chúng tôi sẽ chính thức ra hàng sản phẩm biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc, đây là một dự án có số lượng căn đặc biệt và được bán ra là 1.179 căn biệt thự, đây là dự án cuối cùng của biet thu Vinpearl Phu Quoc tại thời điểm hiện nay.



Nhằm tiếp nối sự thành công của dự án Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas thì trong 3 ngày công ty quản lý khách sạn Phú Quốc đã công khai khởi công dự án Vinpearl Paradise Villas đây là giai đoạn 4 của dự án và đây chính là siêu dự án mới của VinGroup.

Dự án này được thiết kế theo xu thế nghỉ dưỡng đặc biệt đang được ưa chuộng đồng thời đây là một kênh đầu tư hiệu quả với lợi nhuận tối thiểu là 10%/năm trong 10 năm.

Với số lượng là 332 căn biệt thự với giá bán từ 15 - 40 tỷ thì dự án biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng, dự án có các căn biệt thự từ 2 - 4 phòng ngủ và diện tích vô cùng đa dạng từ 358m2 - 566m2 được thiết kế hài hòa với thiên nhiên và theo phong cách tân cổ điển lãng mạn theo tiêu chuẩn quốc tế, hồ tại dự án biệt thự view biển được thiết kế khác biệt so với các dự án mà VinGroup đã từng triển khai

Vinpearl Phú Quốc không chỉ mang lại một không gian tươi mới mà đẳng cấp ngoài ra nơi đây còn mang lại một cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn và cam kết vượt trội từ chủ đầu tư. Chủ đầu tư cam kết tối đa lên tới 85% lợi nhuận từ việc kinh doanh và tối thiểu là 8% giá trị biệt thự/năm.

Với những điều đó thì thực sự biệt thự Vinpearl Phú Quốc là một điểm nhấn ấn tượng dành cho khách hàng khi đầu tư vào dự án biệt thự view biển Vinpearl Phú Quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét