Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Hệ thống tiện ích của biệt thự Vinpearl Phú Quốc

18:20 Posted by Unknown No comments
Dự án biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc đang là một trào lưu mới của giới nhà giàu và đây sẽ là cơ hội trải nghiệm đáng mơ ước cho chủ nhân của những căn biệt thự có thể mang lại những tiện ích sống tuyệt vời và đẳng cấp vượt trội, chắc chắn sẽ mang lại những phút giây nghỉ dưỡng kèm theo cơ hội sinh lời hấp dẫn với giá trị lợi nhuận cực cao.

Cùng chúng tôi tìm hiểu về hạ tầng nghỉ dưỡng của biet thu Vinpearl Phu Quoc và từ đó bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về hệ thống biệt thự ven biển của chúng tôi.



1. Khu vincharm Spa: đây là nơi có dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp, tại phòng tập Gym theo yêu cầu bạn sẽ có được những môn thể thao yêu thích nhất và sẽ giúp bạn thư giãn và cân bằng sức khỏe cả về chất và tâm hồn.

2. Tọa lạc tại bãi biển xinh đẹp do đó tại đây không thể thiếu những môn thể thao dưới nước và ngoài trời riêng biệt giúp cho kỳ nghỉ của bạn trở lên thú vị hơn bao giờ hết.

3. Hệ thống quầy bar và ẩm thực đã trở thành nét văn hóa độc đáo với hệ thống nhà hàng được thiết kế phong phú và thuận tiện.



4. Sân Golf 27 lỗ: 1 sân Golf 27 lỗ mang tiêu chuẩn quốc tế đạt chuẩn rộng 100ha sẽ giúp cho các Golf thủ có những đường Golf xa và trải nghiệm thú vị

5. Dịch vụ an toàn chăm sóc trẻ tại Kid's Club giúp các em có khoảng thời gian vui chơi đầy ắp tiếng cười và sẽ được đắm mình vào những kỷ niệm thú vị.

6. Dịch vụ vận chuyển thuận tiện và dễ dàng trong khu nghỉ dưỡng bằng se Buggie giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển

7. Dịch vụ tổ chức sự kiện, các hoạt động vui chơi và tiệc ngoài trời, hồ bơi của biệt thự cũng là một điểm nhấn của dự án

8. Dịch vụ đặt phòng trước qua số điện thoại: Việc chỉ đẫn thông tin khi đến với Vinpearl thì khách hàng sẽ cảm nhận được một môi trường sống đẳng cấp và thượng lưu nhất.

Với những tiện nghi đó thì chẳng có lý do gì bạn không lựa chọn biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas phải không? Hãy tới ngay nơi đây và cảm nhận sự tinh tế và hiện đại nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét