Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Vị trí biệt thự Vinpearl Nha Trang Bay

20:46 Posted by Unknown No comments
Dự án biệt thự biển Vinpearl Nha Trang bay Resort & Villas được xây dựng trên đảo Hòn Tre và dự án hướng nhìn ra vịnh Nha Trang, đây là một trong các vịnh đẹp nhất hành tinh và tại đây có những bãi tắm tuyệt đẹp và thảm thực vật xanh mướt. Dự án này là một dự án phản chiếu kiến trúc tinh hoa hiện đại và không gian mở chan hòa với thiên nhiên trong lành.



Dự án biệt thự Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas Nha Trang nằm trong khu du lịch sinh thái ven biển trải dài theo đường bờ biển và uốn lượn tại Vũng Me Hòn Tre, dự án sẽ được hòa mình với thiên nhiên và trải dài theo đường bờ biển và thảm thực vật hoang sơ thanh bình mang lại sự riêng tư cho du khách nhưng vẫn dễ dàng tiếp cận với trung tâm thành phố bằng hệ thống phà và cáp treo vượt biển dài nhất trên thế giới.

Từ sân bay quốc tế Cam Ranh bạn chỉ mất 40 phút di chuyển bằng ô tô và 9 phút di chuyển bằng du thuyền là bạn đã có thể đặt chân đến khu biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang Bay nằm trên đảo Hòn Tre - Thiên đường của miền nhiệt đới.



Biệt thự Vinpearl Nha Trang Bay đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao hoàn hảo và tại dự án đảm bảo yếu tố thân thiện và sang trọng tại dự án. Biệt thự Vinpearl Nha Trang được thiết kế với nội thất hoàn chỉnh và đồng bộ theo phong cách sang trọng và hiện đại hài hòa với thiên nhiên.

Mỗi căn biệt thự tại Vinpearl Nha Trang Bay có diện tích 333m2 - 770m2, dự án được thiết kế hiện dại với bể bơi thư giãn và khoảng sân vườn xanh mát mở ra khoảng trời bình yên và vô cùng riêng tư.

Mọi thông tin về dự án biệt thự Vinpearl Nha Trang khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để biết thêm thông tin chi tiết về dự án.

>> Xem thêm:  biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét