Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Cơ hội đầu tư tại Vinpearl Nha Trang Bay

19:46 Posted by Unknown No comments
Dự án biệt thự biển Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu và giàu kinh nghiệm và năng lực trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và quản lý các dự án bất động sản trong nước và ngoài nước.

Khi khách hàng đầu tư dự án biet thu vinpearl nha trang Bay khách hàng sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu lâu dài



Dự án cam kết thu nhập từ chương trình cho thuê: Khách hàng sẽ nhận được 85% lợi nhuận nhưng không thấp hơn 8% giá trị biệt thự/năm bằng USD và thời gian cam kết là 10 năm.

Tặng ngay 150 đêm nghỉ miễn phí tại biệt thự Vinpearl hoạc bạn được luôn chuyển trong hệ thống khách sạn Vinpearl trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

Khi mua sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng khách hàng được gia nhập câu lạc bộ VIP và được hưởng các ưu đãi trên toàn hệ thống của tập đoàn. Hiện nay thì sản phẩm được khách hàng nước ngoài như Nga, Nhật, Trung Quốc, Hàn Quốc... đặc biệt quan tâm và muốn sở hữu trong bối cảnh luật về bất động sản mới có hiệu lực từ ngày 1/7/2015.

Tỷ lệ tăng giá của biệt thự theo khuynh hướng sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng trong tương lai đang thấp hơn nhiều so với các nước lân cận như Thái Lan, Malaysia...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét