Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Lợi ích cao khi đầu tư dự án biệt thự Vinperl Đà Nẵng

18:34 Posted by Unknown No comments
VinGroup đang mở bán biệt thự biển Đà Nẵng với mức cam kết lên tới 85% giá trị biệt thự và không thấp hơn 8% giá trị biệt thự trong 10 năm ngoài ra thì khi khách hàng đầu tư vào chủ sở hữu biệt thự sẽ được hưởng các chính sách tốt nhất tại dự án Vinpearl Resort & Villas

Cùng chúng tôi tìm hiểu về những lợi ích khi bạn đầu tư và sở hữu biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas cho mình hoạc chung quyền sở hữu biệt thự Vinpearl.



1. Sở hữu cuộc sống thượng lưu chất lượng: Khi bạn trở thành chủ sở hữu biệt thự thì bạn có một cuộc sống đẳng cấp với các dịch vụ tiện ích vượt tiêu chuẩn 5 sao và đây là biệt thự để giới thượng lưu thể hiện nên đẳng cấp.

2. Sở hữu tài sản có giá trị tăng theo thời gian: Một trong các điểm nhấn của dự án đó chính là yếu tố đặc biệt từ kinh tế, dự án là một dòng sản phẩm xuyên thái bình dương và đối với những thị trường bds thì cơ hội cho bất động sản nghỉ dưỡng ngày càng phát triển mạnh trong các năm tới.

3. Cơ hội sinh lời: Khi đàu tư vào biệt thự biển Vinpearl khách hàng sẽ được cam kết lợi nhuận khủng từ việc đầu tư và tối đa là 85% thu nhập từ chương trình cho thuê lại biệt thự biển trong 10 nă liên tiếp.

>> Có thể bạn quan tâm tới dự án: dự án Vinpearl Phú Quốc và dự án Vinpearl Đà Nẵng

Khách hàng được hưởng những ưu dãi đặc biệt từ chủ đầu tư: Chủ sở hữu biệt thự Vinpearl Đà Nẵng được sở hữu và ưu đãi đặc biệt, được tặng 15 đêm nghỉ mỗi năm trong 10 năm liên tiếp và được hưởng nhiều chính sách hấp dẫn khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét