Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Vinpearl Phú Quốc - cơ hội đầu tư với nhà đầu tư ít vốn

18:04 Posted by Unknown No comments
Trước kia thì dòng sản phẩm Vinpearl Resort & Villas là một món hàng vô cùng xa xỉ trong giới đầu tư và theo nhận định của các chuyên gia thì đây là kênh đầu tư hấp dẫn và sinh lời an toàn hơn cả của dự án biệt thự biển Vinpearl.



Theo một thống kê nhất định tới qusy III năm 2015 thì số lượng giao dịch mua bán căn hộ cao cấp và hạng sang chiếm 22% trong tổng số giao dịch trên toàn thị trường Hà Nội và dự kiến sẽ tăng mạnh vào dịp cuối năm. Do đó thì các sản phẩm biệt thự Vinpearl cũng có một số lượng giao dịch bất ngờ và rấ lớn, tại giai đoạn 1 và 2 của biệt thự biển Vinpearl đã bán hết hơn 300 lô biệt thự nghỉ dưỡng chỉ trong hơn 2 tháng

Hiện nay thì những bộ luật kinh doanh và sở hữu đất được nới lỏng do đó các nhà đầu tư ngoại được áp dụng từ ngày 1/7/2015 làm cho số lượng giao dịch tăng vọt bởi sự giúp đỡ của nhà nước.



Hiện nay thì xu hướng chung là tất yếu và đẩy nguồn cung tăng mạnh và có áp lực gay gắt trên thị trường bất động sản như các dòng biệt thự cao cấp, chất lượng và khả năng sinh lời và gia tăng giá trị.

>> Xem thêm dự án: bán biệt thự Vinpearl Phú Quốc , bán biệt thự Vinpearl Nha Trang

Bắt được cơ hội đầu tư chủ đầu tư đã có chương trình ưu đãi cho vay lên tới 65% giá trị của biệt thự do đó thì các nhà đầu tư nhỏ lẻ đã có cơ hội đầu tư vào biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét