Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Kiến trúc độc đáo và cổ điển của dự án Vinpearl Đà Nẵng

19:11 Posted by Unknown No comments
Dự án biệt thự Vinpearl Đà Nẵng được xây dựng theo kiến trúc Chăm cổ điển kết hợp với kiến trúc Pháp đương đại làm cho dự án Vinpearl Đà Nẵng trở lên độc đáo hơn bao giờ hết.



Dự án biệt thự Vinpearl Đà Nẵng là nơi nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống lý tưởng và hấp dẫn không thể chối từ và đây chính là nơi giúp bạn tận hưởng cuộc sống thi vị đầy ý nghĩa. Điểm nhấn chính ở biệt thự Vinpearl Đà Nẵng chính là sự sang trọng và chất lượng hoàn hảo đậm chất riêng tư hiếm có.

Dự án biệt thự Vinpearl Đà Nẵng chắt lọc được những giá trị đỉnh cao, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas của VinGroup giúp bạn trải nghiệm một môi trường sống xứng tầm với thiên nhiên tuyệt đẹp và tiện nghi hiện đại cận kề của khu nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Đà Nẵng.



Nhìn từ xa thì dự án Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas như một nàng tiên cá tựa lưng vào núi Ngũ Hành Sơn và có mái tóc óng ả mượt xuống bờ cát. Dự án có khu khách sạn gồm 200 phòng nghỉ sang trọng và tiện nghi đẳng cấp 5 sao được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại kết hợp với nét cổ điển quyến rũ của những khách sạn đông dương đầu thế kỷ XX.

Tất cả các phòng tại dự án đều có hướng nhìn ra biển và hồ bơi chính từ ban công của mỗi căn phòng, tại đây bạn có thể thả người và hít căng lồng ngực đón ánh nắng bình minh và ngắm mặt trời mọc

Nội thất của dự án biệt thự biển được bố trí cảnh quan và thiết kế sang trọng hợp lý khiến cho bạn có cảm giác như bạn đang ở giữa một thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét